Tài xế, hành khách "mất tích" bí ẩn trên chiếc xe khách bị cháy trơ khung

Thứ Tư, 08/02/2017, 16:30
Khi lực lượng Công an có mặt thì không thấy bóng dáng của hành khách cũng như lái xe và cả chủ xe khách, hiện trường chỉ còn lại chiếc xe khách đã bị cháy trơ khung...


Trưa 8-2, Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xe khách chạy theo hướng Kon Tum về Đà Nẵng bị bốc cháy.

Nhận được tin báo về vụ cháy, Công an huyện Phước Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, lúc lực lượng chức năng có mặt thì không thấy bóng dáng của nhà xe lẫn tài xế.

Khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường thì không thấy bóng dáng của tài xế lẫn chủ xe khách bị cháy.

Theo Công an huyện Phước Sơn, vụ cháy xe khách xảy ra từ 6h - 6h30 cùng ngày tại Km 1399 đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn.

Do không có người nào đứng ra nhận là chủ của xe khách nói trên nên Công an huyện Phước Sơn đã tiến hành các bước xử lý theo quy định.

Chiếc xe khách bị cháy khi đi qua địa bàn xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn.
Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần qua xảy ra tình trạng xe khách bị bốc cháy khi đi qua địa phận huyện Phước Sơn. 

Trước đó, như Báo CAND đã phản ánh, sáng 3-2, xe khách BKS 81B-010.96 chạy tuyến Gia Lai - Quảng Bình lưu thông trên đường Hồ Chí Minh khi đến địa bàn xã Phước Xuân, huyện Phước Sơn thì bất ngờ bốc cháy từ phía sau xe.

Ngọc Thi
.
.
.