Vừa mua quán cà phê 200 triệu, chưa kịp khai trương thì bị cháy rụi

Thứ Tư, 28/10/2015, 22:26
Do bất cẩn trong việc hàn xì nên quán cà phê vừa được sang lại giá 200 triệu tại quận Bình Tân, TP HCM đã cháy thành tro…


Khoảng 17h ngày 28/10, người thợ hàn hàn khung sắt trước quán cà phê Nhật Hạ (đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân) bất cẩn đã làm tia lửa điện bắn vào các vật dụng trong quán cà phê khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Lúc này hàng chục khách uống cà phê trong quán hoảng hốt chạy ra ngoài thoát thân. Mặc dù đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy lan quá nhanh và bao trùm toàn bộ quán cà phê rộng 120m².

Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều 6 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Nhiều nhà dân xung quanh sợ lửa cháy lan sang đã chuyển tài sản có giá trị ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy.

Sau 30 phút đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường nhiều tài sản bên trong quán cà phê đã cháy trơ khung. Theo chủ quán cho biết, quán cà phê trên vừa được sang lại giá 200 triệu đang trong quá trình vừa kinh doanh vừa sửa chữa.

Nghinh Phong
.
.
.