Vụ clip “giành giật” xe cá viên chiên: Cụ ông trong clip đã nhận việc lấn chiếm là sai

Thứ Năm, 31/08/2017, 08:41
Đoạn clip dài 2 phút ghi lại hình ảnh cụ ông gần 80 tuổi cố giành lại xe cá viên chiên từ tay đoàn liên ngành quận 1 đi dẹp vỉa hè, do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP Hồ Chí Minh dẫn đầu được tung lên mạng xã hội và được dư luận đặc biệt quan tâm mấy ngày nay.


Qua tìm hiểu, đoạn clip trên được quay lại trong đêm 7-8 khi đoàn kiểm tra dọn dẹp vỉa hè trên đường Nguyễn Thị Nghĩa (đoạn gần vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng, phường Bến Thành, quận 1).

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện đoạn vỉa hè này bị chủ nhà bày biện bàn ghế lấn chiếm vỉa hè để bán sinh tố và cá viên chiên nên tiến hành lập biên bản xử lý. Vì không đồng tình với đoàn kiểm tra với lý do “kiểm tra nhưng không báo trước” nên một người phụ nữ và ông lão gần 80 tuổi đã giằng co xe bán cá viên chiên với đoàn kiểm tra. Hình ảnh trên được người dân quay lại tung lên mạng.

Được biết, cụ ông trong đoạn clip này là Đ.V.T (77 tuổi). Cụ T cho biết giữa cụ T và phía đoàn kiểm tra đã giải quyết vụ việc ổn thỏa nhiều ngày trước. Cụ T cho hay, sau khi được giải thích, cụ T đã nhận thấy việc lấn chiếm vỉa hè là sai, trái với qui định.

Chuyện giằng co giữa cụ T với đoàn kiểm tra còn liên quan đến chuyện, bên trong tủ bán cá viên chiên của cụ có số tiền hưu (3,2 triệu đồng) mà cụ T vừa đi lĩnh về nên mới quyết liệt giằng co lại.

Anh Thư
.
.
.