Vớt được 2 thi thể cuối cùng trong vụ tai nạn ở An Giang

Thứ Hai, 02/11/2015, 11:22
Phải mất gần 2 ngày lặn mò dưới dòng nước chảy xiết, các lực lượng chức năng huyện Tri Tôn (An Giang) mới tìm được 2 thi thể cuối cùng trong vụ tai nạn đường thủy trên kênh 13, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn.

Lúc 10h30 ngày 2/11, ông Đỗ Minh Trí, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn cho biết, các lực lượng chức năng cùng với thợ lặn đã hoàn tất công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật chẹt, khiến 4 người chết vào đêm 31/10.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn lật chẹt khiến 4 người tử vong.

Theo đó, lúc 9h sáng cùng ngày, các lực lượng làm nhiệm vụ đã vớt được thi thể của em Nguyễn Công Luận (11 tuổi) khi trôi dạt cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 4 km thuộc xã Nam Thới Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Nạn nhân còn lại là anh Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) cũng đã được tìm thấy ở khu vực kênh 7, thuộc huyện Tri Tôn.

Như Báo CAND đã đưa tin, đêm 31/10, gia đình ông Nguyễn Văn Sĩ (ấp Tô Phước, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) tổ chức nhóm họ đám hỏi con gái nên có nhiều người thân, họ hàng ở khu vực lân cận đến chia vui. Khi tan tiệc, ông Sĩ sử dụng chiếc chẹt của mình để đưa khách qua kênh về nhà làm nhiều chuyến. Tuy nhiên, chuyến cuối cùng đưa khách qua kênh, do chân vịt vướng phải rác nên máy bị tắt giữa dòng. Trong lúc ông Sĩ đang loay hoay gỡ rác bám ở chân vịt, thì hầu hết những người đang có mặt trên chiếc chẹt lại đứng về một bên khiến nó bị lật úp.

Đức Văn
.
.
.