Viện kiểm sát nhân dân tối cao tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Thứ Sáu, 31/05/2019, 19:46
Ngày 31-5, Viện kiểm sát nhân dân tối cao (VKSND) tối cao tổ chức Hội nghị tập huấn công tác PCCC năm 2019.


Tham dự có khoảng gần 1 nghìn người gồm các Kiểm sát viên VKSND tối cao, thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao, Viện cấp cao 1, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao 1, đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn hướng dẫn sử dụng một số trang thiết bị PCCC.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy đã phổ biến, quán triệt một số văn bản liên quan đến công tác PCCC, trình bày những kiến thức, kỹ năng cơ bản về PCCC; đồng thời hướng dẫn sử dụng một số trang thiết bị PCCC.

Ngoài ra, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSND tối cao được thực hành, sử dụng một số trang thiết bị  PCCC tại chỗ. Đại tá Nguyễn Trường Sơn lưu ý, mỗi người cần tự trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cơ bản để khi bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, có thể bảo vệ được bản thân và những người xung quanh trong lúc chờ xe chữa cháy đến. Ngoài ra, tại hộ gia đình, cần có ít nhất 2 bình chữa cháy và các mặt nạ bảo hộ cho các thành viên.

Cán bộ VKSND tối cao thực hành PCCC.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đề nghị Văn phòng kiểm tra lại toàn bộ các trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo cho công tác PCCC; tổng hợp những thông tin cơ bản về PCCC để hướng dẫn đến từng cán bộ, công chức thuộc VKSND tối cao và bổ sung các thiết bị cần thiết cho Đội PCCC Cơ quan VKSND tối cao.

Minh Hiền
.
.
.