Vé chợ đen trận Việt Nam - Indonesia lên 2 triệu/cặp khi vừa "ra lò"

Thứ Bảy, 03/12/2016, 15:44
Ngay sau khi “ra lò”, vé chợ đen trận bán kết lượt về giữa ĐTVN và Indonesia đã tăng chóng mặt. Theo đó, một cặp vé đẹp đã được các phe vé hét với giá 2 triệu.

Theo ghi nhận của phóng viên, chỉ khoảng nửa tiếng sau khi BTC bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ, đã xuất hiện rất đông phe vé hoạt động tấp nập phía ngoài SVĐ Mỹ Đình. Các phe vé này bằng nhiều nguồn khác nhau, đã có trong tay cả xấp vé, với đủ mệnh giá.

Nhận thấy cơn sốt vé sớm được đẩy lên cao, các phe vé mời chào khách mua với những mức giá rất “chát”. Theo đó, một cặp vé khán đài C, D có mức giá của BTC là 300 nghìn đồng, đã được các phe vé rao bán với giá 1 triệu đồng.

Vé chợ đen trận Việt Nam - Indonesia bị "thổi" giá.

Các vé đẹp khán đài A và B cũng không hề rẻ. Chẳng hạn một chiếc vé khán đài A tầng 2 có giá gốc là 400 nghìn đồng, đã được phe vé “hét giá” 1 triệu đồng, kèm theo lời nhắn: “không mua nhanh vé sẽ còn đắt nữa”.

Trong ngày hôm nay, hàng nghìn người đã xếp hàng để chờ mua vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia, tuy nhiên đến buổi trưa, vẫn còn rất đông người hâm mộ phải đứng ở phía ngoài SVĐ. Họ bị chính các phe vé “chen ngang” liên tục, có người đã không giữ được bình tĩnh và cũng có người đã phải bỏ cuộc.

Dự kiến nếu ĐTVN có kết quả tốt trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi tối nay, giá vé chợ đen sẽ còn tăng hơn nữa.

Theo VNN
.
.
.