Tủ điện trên đường Hoàng Hoa Thám bốc cháy sau tiếng nổ lớn

Thứ Sáu, 31/03/2017, 14:24
Nhiều người dân tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình - Hà Nội) hốt hoảng khi một tủ điện bất ngờ phát nổ và bốc cháy. 


Khoảng 10h30 sáng ngày 31-3, một tủ điện bất ngờ phát nổ và bốc cháy. Chiếc tủ điện trên đường Hoàng Hoa Thám bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. 

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Tôi đang ở trong cửa hàng thì nghe một tiếng nổ rất lớn ở cây cột điện phía đối diện cửa hàng. Ngay lập tức, các tia lửa bắn ra và ngọn lửa bùng lên, đốt cháy các dây điện, dây cáp trên cột điện". 

Sau tiếng nổ, tia lửa bắn ra, ngọn lửa bùng lên đốt cháy dây điện.
Nhân viên điện lực đang có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng lấy bình cứu hỏa tại tòa nhà gần đó dập lửa.

Chị Mai (một nhân viên văn phòng - làm việc trên đường Hoàng Hoa Thám - Hà Nội) kể lại: "Đến giờ tôi vẫn chưa hết run. Đám cháy ở cây cột điện quá nguy hiểm, đây là khu vực nhiều người bán hàng rong vẫn bán trà đá, đá phong thủy. Nếu không có chiến dịch dẹp vỉa hè, thì không hiểu hậu quả của vụ nổ còn lớn thế nào". 

Một người dân sống đối diện với khu vực có đám cháy hốt hoảng kể lại: "Ngay gần cây cột điện cháy có nhiều ô tô đỗ, may mà không gây thiệt hại gì nặng nề". 

Ngay khi có hỏa hoạn, nhiều nhân viên điện lực đang có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng lấy bình cứu hỏa tại một tòa nhà gần đó để dập lửa. Vụ cháy đã khiến cho đường truyền internet của một số tòa nhà ở khu vực gần đó bị gián đoạn.

Hiệp Hiệp - Bình An
.
.
.