Truy tìm người “lia” chai nước gây xuất huyết não HS lớp 6

Thứ Sáu, 18/10/2019, 09:33
Trường THCS&THPT Tây Sơn cũng đã làm việc với một học sinh được cho là chứng kiến cảnh em Huỳnh Thái Hòa bị bạn cùng trường dùng chai nước “lia” trúng đầu.

Sáng ngày 18-10, ông Nguyễn Văn Trai, Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Tây Sơn, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, liên quan đến em Huỳnh Thái Hòa (SN 2008, học lớp 6), bị bạn cùng trường “lia” chai nước gây xuất huyết não, phải nhập viện điều trị hơn 1 tuần qua, nhà trường đã vào cuộc xác minh sự việc.

Theo ông Trai, khi nhận được tin em Hòa phải nhập viện điều trị vì xuất huyết não, đại diện nhà trường đã tới bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ em Hòa 5 triệu đồng.

Em Huỳnh Thái Hòa tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Nhà trường được gia đình phản ánh: Em Huỳnh Thái Hòa bị hai học sinh lớp 7 và 8 dùng chai nước “lia” trúng đầu dẫn đến xuất huyết não. Trường THCS&THPT Tây Sơn cũng đã làm việc với một học sinh được cho là chứng kiến cảnh em Huỳnh Thái Hòa bị bạn cùng trường dùng chai nước “lia” trúng đầu và được học sinh này xác nhận sự việc. Tuy nhiên, em này hiện không nhận dạng được học sinh đã dùng chai nước gây thương tích cho em Hòa.

Trường THCS&THPT Tây Sơn Đà Lạt cũng đã trích xuất các camera để làm rõ vụ việc. “Do trong giờ ra chơi học sinh quá đông nên đến nay nhà trường vẫn chưa tìm được thời điểm xảy ra sự việc. Có thể trong lúc các em nô đùa đã dùng chai nước lia trúng học sinh Hòa. Dù cố ý hay vô ý thì hành động trên là không thể chấp nhận. Sau sự việc, nhà trường đã quán triệt tới tất cả học sinh, giáo viên, đồng thời tìm học sinh đã gây ra sự việc trên để phối hợp với gia đình răn đe, giáo duc!..”, ông Nguyễn Văn Trai nói.

Trước đó, 11-10, em Huỳnh Thái Hòa được gia đình chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng liên tục nôn ói, mê sảng. Các bác sĩ xác định học sinh này bị xuất huyết não do tác động ngoại lực. Sau hơn 1 tuần điều trị, hiện sức khỏe em Huỳnh Thái Hòa đã được bình phục. 

Khắc Lịch
.
.
.