Tặng bằng khen và Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho dân quân tử vong khi truy bắt tội phạm

Thứ Hai, 19/11/2018, 13:00
Ngày 18-11, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai đã đến chia buồn, thăm hỏi và truy tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho anh Nguyễn Thành Tùng (25 tuổi), xã An Viễn, huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai vì đã dũng cảm hy sinh trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ tài sản cho nhân dân...

Cùng ngày Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của  cho anh Nguyễn Thanh Tùng.

Đại diện cơ quan chức năng trao Bằng khen và Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho thân nhân của anh Tùng.

Trước đó, khoảng 23h ngày 16-11, tổ tuần tra phòng, chống tội phạm của Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã An Viễn đến chốt chặn tại ngã ba đường vào Khu công nghiệp Giang Điền để bắt cướp. Đến khoảng 23h30, khi phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn chạy xe qua khu vực trên, tổ kiểm tra của dân quân tự vệ xã An Viễn đã yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra.

 Tuy nhiên, hai đối tượng không dừng mà tiếp tục cho xe chạy. Trong quá trình đuổi theo anh Nguyễn Thanh Tùng và anh Vũ Thế Phương, cả hai đều là dân quân tự vệ ấp 3, xã An Viễn đã đuổi theo nhưng bị đối tượng ngồi sau dùng chân đạp vào xe khiến anh Tùng ngã xuống đường chấn thương nặng và tử vong ngay sau đó tại bệnh viện.


Ngọc Sơn
.
.
.