"Thượng đế" chen nhau mua sắm hàng hiệu ngày Black Friday

Thứ Sáu, 23/11/2018, 13:56
Ngày mua sắm cuối năm Black Friday, hàng nghìn tín đồ mua sắm đổ về các trung tâm thương mại để săn cho mình những món đồ yêu thích được giảm giá.


Black Friday là sự kiện diễn ra vào cuối tháng 11 hàng năm và được các tín đồ thời trang chờ đón. Mùa Black Friday 2018 diễn ra tưng bừng cả tuần qua. Đỉnh điểm của lễ hội mua sắm này bắt đầu từ sáng nay (23-11). Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã chen chúc bên ngoài các trung tâm thương mại.
Khắp Trung tâm thương mại đều được trưng rất nhiều biển thông báo giảm giá, khuyến mãi từ 50% trở lên thu hút rất đông tín đồ mua sắm. Vào ngày này, các mặt hàng đặc biệt là thời trang, hàng gia dụng đều giảm giá mạnh.
Hình ảnh được PV CAND ghi lại trước một Shop đồ túi xách và giày. Gian hàng chật kín khách hàng bên trong khiến nhân viên cửa hàng phải hạ cửa để giảm tải số người có mặt cùng lúc bên trong cửa hàng. 
Nhiều khách hàng đến sau buộc phải chờ phía ngoài cánh cửa cho đến lượt mình được vào mua.
 Người người chen nhau xem đồ, lựa chọn món hàng yêu thích. Một vị khách chia sẻ:"Cả năm chỉ chờ tới dịp này để được đi mua sắm những món đồ yêu thích nhưng nếu không nhanh tay thì chỉ sau vài giây sẽ có người khác mua mất".
Sau một hồi vất vả để tìm mua món đồ yêu thích của mình, cách duy nhất để ra về là chui qua khe hở khá nhỏ được nhân viên cửa hàng mở ra.
Hầu hết các cửa hàng đều đông kín khách vào mua.
Một vị khách nam lỉnh kỉnh hai túi đồ to trên tay sau ngày mua sắm.
Một vị khách với tay bám vào giá để đồ của cửa hàng để tránh bị ngã trong lúc chen chúc mua sắm.
Rạng rỡ khoe bạn khi tìm mua được món đồ yêu thích.
Nhóm PV (Ảnh - Clip)
.
.
.