Trên đường đi mua thịt chó về thì gặp nạn

Thứ Hai, 05/09/2016, 19:33
Điều khiển xe máy phóng nhanh, hai thanh niên bất ngờ đâm vào xe ngựa cùng chiều, khiến xe máy và hai thanh niên văng xa hàng chục mét bị thương nặng trong tình trang nguy kịch.

Khoảng gần 18h ngày 5-9, trên QL IA thuộc đoạn qua khối 6, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu( Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi một thanh niên đi xe máy chở theo người bạn phóng nhanh đã đâm vào xe ngựa đi cùng chiều khiến hai người bị thương, trong đó một người bị thương rất nặng trong tình trạng nguy kịch.

Xe ngựa gây tai nạn.

Những người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, hai thanh niên khoảng 29 - 30 tuổi (chưa rõ danh tính) ngồi trên xe máy mang BKS 37K6 4323 phóng nhanh theo hướng Hà Nội - Vinh, khi đến dưới chân Cầu Giát, thì bất ngờ đâm vào xe ngựa (do anh Nguyễn Văn Tráng, xóm Thuận Nghĩa, xã Quỳnh Lâm huyện Quỳnh Lưu điều khiển) cùng chiều khiến xe máy và hai thanh niên văng xa hàng chục mét bị thương nặng trong tình trang nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng phần đầu, máu nạn nhân và thịt chó vung vãi ra mặt đường.

 Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân địa phương đã khẩn trương đưa hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và CSGT công an Quỳnh Lưu cũng đã có mặt kịp thời để tìm nguyên nhân, giải quyết vụ việc.

Được biết, hai thanh niên vừa ra quán đi mua thịt chó về thì gặp nạn.

Minh Hường
.
.
.