Toyota Việt Nam:

Trao tặng 115 học bổng cho sinh viên xuất sắc của 15 trường đại học

Thứ Tư, 28/12/2016, 16:36
Chiều ngày 28-12, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp với  Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã thực hiện Chương trình Học bổng Toyota 2016 dành cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường từ các trường đại học tại khu vực Miền Trung –Tây Nguyên.


Được biết, đây là năm thứ 19 chương trình thực hiện nhằm góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên các trường đại học kỹ thuật, đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng.

Chương trình học bổng Toyota năm 2016 đã trao tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc của các trường Đại học tại Miền Trung – Tây Nguyên vào chiều ngày 28-12. 

Trong năm 2016, Chương trình Học bổng Toyota đã tiếp tục trao tặng 115 suất học bổng cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật và môi trường của 16 trường đại học trên cả nước với tổng giá trị xấp xỉ 700 triệu đồng (mỗi suất học bổng là 6 triệu đồng).

Đặc biệt, TMV cũng trao tặng 32 bộ động cơ, hộp số và cầu xe làm thiết bị giảng dạy cho 16 trường đại học. Với số lượng trang thiết bị kỹ thuật nhiều hơn gấp đôi so với năm 2015, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giảng dạy và thực hành tại các trường đại học và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp Giáo dục – Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Hoài Thu
.
.
.