Tìm ra người phụ nữ chặt chân chó gây phẫn nộ

Thứ Năm, 21/09/2017, 14:07
Tôi không nỡ để người ta giết nó nên tôi hy sinh tình cảm của mình bằng cách chặt chân nó để nó không chạy đi cắn gà, vịt... Đó là lời trần tình của bà T. - người chặt chân con chó của gia đình, gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua. 

Hai ngày qua cộng đồng mạng xã hội tỏ ra bất bình khi xem đoạn clip có nội dung phụ nữ chặt đứt lìa chân trước bên phải của con chó. 

Con chó đau đớn, nhảy quanh cột nhà với cái chân tóe máu và cổ bị xích. Thấy máu chảy quá nhiều, một người hàng xóm kêu người chủ dùng vải băng bó vết đứt. 

Hình ảnh này sau đó được đưa lên mạng xã hội vào tối 19-9, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Trao đổi với báo chí ngày 21-9, bà T. (ngụ ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết, 7 năm trước bà mua 2 con chó về nuôi với giá 5 triệu đồng. Bà rất yêu thương hai chú chó nhưng một con sau đó đã chết nên bà dồn hết yêu thương cho con chó còn lại. 

Hình ảnh bà T. chặt chân con chó của gia đình. 

Tuy nhiên, gần đây, bà T. phát hiện bầy vịt 20 con bị chó cắn chết. Không chỉ vậy, con chó này còn cắn người, quậy phá đồ đạc của hàng xóm. Nhiều lần hàng xóm, láng giềng dọa đánh chết chó nên bà T. xích con chó lại. 

Bà Tuyết cho biết: “Tôi không nỡ để người ta giết nó nên tôi hy sinh tình cảm của mình bằng cách chặt chân nó để nó hết chạy đi cắn gà vịt. Tôi chặt chân nó để nó ở lại với tôi, không đi phá hàng xóm nữa”.  

Hiện, người hàng xóm quay clip đã gỡ bỏ clip phản cảm trên mạng xã hội. Anh này cũng đến gặp bà T. để xin lỗi.

Đ.Văn - S.Nguyễn
.
.
.