Bỏ quên 50 triệu đồng trong quần áo quyên góp lũ lụt miền Trung

Thứ Sáu, 23/10/2020, 18:41
Làm việc với cơ quan Công an, ông Đức cho biết, trong quá trình mang quần áo đi quyên góp, do sơ xuất không kiểm tra lại nên đã để quên số tiền gần 50 triệu đồng trong áo khoác…

Ngày 23/10, Công an xã Tiên Tân, TP Phủ Lý (Hà Nam) và cán bộ phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị, Công an tỉnh đã trao trả gần 50 triệu đồng cho ông Nguyễn Công Đức, SN 1963 , trú ở thôn Kiều Đan Thượng, xã Tiên Tân, TP Phủ Lý.

Trước đó, trong quá trình xắp xếp nhu yếu phẩm, quần áo do người dân quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt, khi thực hiện nhiệm vụ ghi hình tuyên truyền, cán bộ phòng Công tác đảng và công tác chính trị; Công an xã Tiên Tân và một người dân phát hiện trong chiếc áo khoác màu đen, có gần 50 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân.

Xác định đây là số tiền của người dân để quên, trong khi quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ, lụt, Công an xã Tiên Tân đã nhanh chóng xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng nhân dân.

Lực lượng Công an xã Tiên Tân. TP Phủ Lý trao trả lại tài sản cho ông Nguyễn Công Đức.

Đến khoảng 10h trưa ngày 23/10, ông Nguyễn Công Đức đã đến đại điểm quyên góp quần áo cho đồng bào miền Trung để nhận lại tài sản của mình.

Làm việc với cơ quan Công an, ông Đức cho biết, trong quá trình mang quần áo đi quyên góp, do sơ xuất không kiểm tra lại nên đã để quên số tiền gần 50 triệu đồng trong áo khoác.

Nhận lại tài sản, Ông Đức vô cùng xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Tiên Tân. TP Phủ Lý và cán bộ phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh.

Lê Phượng
.
.
.