Tòa nhà cao tầng cháy trong đêm, nhiều người hoảng loạn

Chủ Nhật, 23/09/2018, 10:48
Nghe tiếng hô hoán của một số người khi phát hiện tòa nhà cháy ở tầng 9 lúc nữa đêm, nhiều người đã tháo chạy ra khỏi tòa nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 22-9, một số người dân cùng nhân viên bảo vệ khu vực tòa nhà Waseco Building của Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng cấp thoát nước, thuộc Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng Cấp thoát nước và Môi Trườn Việt Nam, địa chỉ số 10, đường Phổ Quang, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 9 của tòa nhà nên hô hoán.

Nhiều người hoảng loạn tháo chạy khỏi tòa nhà, một số người đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ ứng cứu dập lửa, nhưng vị trí cháy xuất phát trên cao nên công tác chữa cháy ban đầu không thành.

Tầng 9 của tòa nhà Waseco Building bị cháy 

Cảnh sát PCCC Công an TP Hồ Chí Minh đến hiện trường ứng cứu dập tắt đám cháy

Nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy ra khỏi tòa nhà

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàn chục cán bộ chiến sĩ hiện trường dập lửa. Cả tòa nhà được cắt điện phục vụ công tác chữa cháy, do khói lửa bốc lên từ tầng 9 của tòa nhà nên lực lượng Cảnh sát PCCC phải dùng xe thang để tiếp cận dập tắt đám cháy.

Sau 1 giờ đồng hồ ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Lực lượng chức năng đang thống kê tài sản bị thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ việc.



Ngọc Lam (clip)
.
.
.