Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau nhiều ngày mất tích trên biển

Thứ Bảy, 11/03/2017, 10:58
Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể anh Đ. đã được lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế và gia đình nạn nhân tìm thấy cách hiện trường đuối nước khoảng 20km.

Sáng 11-3, ông Đặng Tiến Tùy, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên Nguyễn Văn Đ. (19 tuổi, trú xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An).

Thi thể anh Đ. được tìm thấy cách địa điểm xảy ra vụ đuối nước khoảng 20km về phía Bắc, gần bờ biển xã Quảng An, huyện Quảng Điền.

Trong những ngày anh Đ. mất tích trên biển, người thân và bạn bè luôn theo dõi, tìm kiếm nạn nhân.

Trước đó, vào trưa ngày 5-3,  anh Đ. cùng một số người bạn về bãi biển Phú Thuận chơi và tắm biển. Khi bơi cách bờ gần 30m thì nam thanh niên này gặp dòng nước xoáy và hỏng chân, sau đó bị sóng biển cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, xã Phú Thuận đã huy động lực lượng công an xã phối hợp với 50 CBCS Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Thuận An dùng ghe, lưới bủa của ngư dân để tổ chức tìm kiếm. 

Người thân lẫn bạn bè anh Đ. cũng đã chia ra nhiều hướng khác nhau để tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến sáng 11-3, thi thể anh Đ. mới được tìm thấy.

Được biết, Đ. là sinh viên năm nhất ngành Chăn nuôi, trường ĐH Nông lâm Huế và có gia cảnh khó khăn khi bố mẹ Đ. đều là nông dân, phải đi làm thuê để nuôi 2 anh em Đ. học đại học. 


Anh Khoa
.
.
.