Tìm thấy thi thể du khách Hà Nội lâm nạn khi tắm biển Tuy Hòa

Chủ Nhật, 01/03/2020, 13:24
Thi thể du khách đến từ Hà Nội chết đuối khi tắm biển Tuy Hòa đã được tìm thấy sau hai ngày tìm kiếm


Trao đổi với PV CAND online trưa ngày 1/3, Trung tá Lê Thế Vinh – Trưởng Đồn biên phòng Tuy Hòa thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Phú Yên cho biết, sau hai ngày đêm huy động nhân lực, phương tiện dò tìm trên diện rộng, đến 6h30’ sáng ngày 1/3 đã vớt được thi thể anh Phạm Tất Thái (SN 1994) trú ở 27 ngõ 112 phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội  là một trong hai du khách lâm nạn khi tắm biển Tuy Hòa.

Công an, bộ đội biên phòng cùng người dân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân chết đuối.  Ảnh : Hữu Toàn

Như CAND online đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào hồi 16h30’ chiều ngày 28/2, một nhóm gồm 5 du khách đến từ TP Hà Nội rủ nhau ra bãi biển phường 6, TP Tuy Hòa để dạo chơi rồi tắm biển. Không may những đợt sóng lớn xô bờ đã cuốn anh Phạm Tất Thái (SN 1994) cùng chị Đặng Trần Tố Anh (SN 1993) cùng trú ở 27 ngõ 112 phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội  ra xa rồi nhấn chìm. Một người trong nhóm đã kịp cứu nạn chị Tố Anh đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cấp cứu, trong khi anh Phạm Tất Thái mất tích.

 Sau khi xảy ra tai nạn, hơn 30 cán bộ – chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên cùng Đồn biên phòng Tuy Hòa và người dân địa phương đã triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân suốt hai ngày đêm.

         


Hữu Toàn
.
.
.