Tìm thấy 4 nạn nhân trong vụ chìm xuồng trên sông K'rông Nô

Chủ Nhật, 16/07/2017, 17:38

Chiều ngày 16-7, sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, hai nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm xuồng trên sông K’rông Nô, vùng giáp ranh giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk, là anh Ha Nik (35 tuổi) và cháu Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi), đã được lực lượng chức năng tìm thấy. 

Trước đó, ngày 15-7, thi thể chị K’Tôn Ka Đơn (33 tuổi) và Bon Niêng Ka Yên (24 tuổi) cũng đã được tìm thấy gần nơi xảy ra vụ chìm xuồng.

Như Báo CAND đã thông tin, khoảng 10h30’ ngày 13-7, ông Nguyễn Tấn Lực (ngụ xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) được nhóm 7 người ngụ tại xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương gọi thuê chở người và măng qua sông để về nhà. 

Hiện trường vụ lập xuồng trên sông K’rông Nô khiến 5 người tử vong.

Trong lúc chiếc xuồng đang chạy ngược dòng nước để sang bên kia sông, chiếc xuồng này chòng chành rồi bất ngờ lập úp, cả 7 người trên xuồng bị rơi xuống sông.

Ông Nguyễn Tấn Lực và anh Liêng Hor K’rong may mắn bơi được vào bờ. Năm người bị nước nhấn chìm gồm chị Cil Pam Karim (30 tuổi), em Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi, con trai chị Karim), em Cil Pam Ha Nick (15 tuổi, cháu chị Karim), Bon Niêng K’Yên (24 tuổi), và chị Ktôn K’Đơn (33 tuổi).

Riêng chị Cil Pam Karim, vào thời điểm xảy ra vụ lật xuồng được chồng là anh Liêng Hor K’rong tìm thấy và dìu vào bờ nhưng đã tử vong. 

Kim Ngân
.
.
.