Tìm kiếm thi thể 2 vợ chồng mất tích trong vụ chìm tàu

Thứ Bảy, 20/12/2014, 18:26
17h30 ngày 20/12, Công an huyện Khoái Châu cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang phối hợp để triển khai các biện pháp tìm kiếm hai nạn nhân bị mất tích trên chiếc tàu bị chìm trên sông Hồng vào đêm 19/12.

Đến thời điểm này, các lực lượng tìm kiếm gồm Ban an toàn giao thông tỉnh Hưng Yên và huyện Khoái Châu, Công an tỉnh và Công an huyện Khoái Châu, chính quyền địa phương đã phát hiện vị trí con tàu bị đắm và đang tiến hành các biện pháp để trục vớt.

Theo cơ quan điều tra, hai nạn nhân bị mất tích được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Thế Hợi, 45 tuổi và chị Nguyễn Thị Tuân, 36 tuổi, đều trú tại thôn Phương Trù, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu.

Tối 19/12, anh Hợi cùng vợ điều khiển tàu vận tải nhỏ, BKS HY- 0278 tại khu vực bến đò Phương Trù theo hướng Hưng Yên - Hà Nội. Tàu đang chạy thì bị va chạm với tàu vận tải lớn, BKS NB-6424, chở cát đen đi ngược chiều do Trần Văn Ninh, trú tại thôn Điềm Khê, xã Gia Trung (Gia Viễn - Ninh Bình) điều khiển, chủ tàu là Trần Văn Năm, có cùng địa chỉ với Ninh.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, cùng với việc huy động lực lượng, phương tiện cùng tham gia trục vớt con tàu đắm và tìm kiếm thi thể hai nạn nhân, Công an huyện Khoái Châu đã tiến hành khám nghiệm con tàu NB- 6424 và lấy lời khai của những người có mặt trên con tàu này.

T.H.
.
.
.