Thuê khách sạn 100 triệu đồng/tháng để cho "chân dài" đi bán dâm

Thứ Ba, 11/04/2017, 14:15
Ngày 11-4, Đội 5 - Phòng chống mại dâm, Công an TP HCM đã bàn giao Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi, ngụ tỉnh Hà Nam) cho Công an quận Gò Vấp điều tra hành vi chứa mại dâm. 

Qua công tác điều tra, đối tượng Khanh, chủ khách sạn khai nhận thuê nơi đây mỗi tháng với giá hơn 100 triệu đồng để kinh doanh. Do việc làm ăn thường xuyên bị thua lỗ, thời gian gần đây hắn cho 8 "chân dài" ở lại khách sạn với giá 200.000 mỗi ngày để hoạt động mại dâm.

Các "chân dài" tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Văn Khanh

Hàng ngày, các cô gái tự tìm khách thông qua một người môi giới tên Dung (chưa rõ lai lịch). Khách đến khách sạn của Khanh, sau đó nhắn tin cho Dung để Dung điều gái đến số phòng của khách, giá vui vẻ với các cô gái trẻ là 800.000/ giờ.

 Mỗi ngày, trung bình khách sạn của Khanh đón 50-60 khách nam đến mua dâm với tiền phòng 80.000 một giờ. Cảnh sát đang mở rộng điều tra, truy bắt những người có liên quan.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, qua kiểm tra hành chính, lực lượng công an còn phát hiện 5 gái mại dâm khác cũng đang chờ bán dâm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nghing Phong - Phan Linh (clip)
.
.
.