Gần 200 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa ăn trưa

Thứ Bảy, 12/08/2017, 12:04
Kết quả xét nghiệm, mẫu thực phẩm tại Công ty TNHH một thành viên Wondo Vina (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) xác định, nguyên nhân gây ngộ độc làm 186 công nhân nhập viện là do nhiễm khuẩn vi sinh E.Coli.

Ngày 12-8, thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Sở Y tế Tiền Giang cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu thức ăn khiến gần 200 công nhân tại Công ty TNHH một thành viên Wondo Vina là do nhiễm khuẩn vi sinh E.Coli.

Cụ thể, hàm lượng vi khuẩn E.coli vượt quá mức cho phép nhiều lần. Kết quả xét nghiệm cho thấy, vi khuẩn này hiện diện trong món cà ri gà, cà ri chay, bánh mì, cơm và chuối trong suất ăn trưa 26-7 của các công nhân.

Công nhận bị ngộ độc nhập viện cấp cứu.

Đơn vị cung cấp thức ăn là Công ty TNHH Bảy Thơ, có địa chỉ tại TP.HCM. Sau khi có kết quả xét nghiệm, Thanh tra Sở Y tế Tiền Giang đã phối hợp với Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tiến hánh mời đơn vị có lên quan làm việc để có hướng xử, xử phạt theo theo quy định.

Trước đó, vào trưa 26-7, sau khi dùng cơm trưa (cà ri gà, cà ri chay, bánh mì và chuối), 186 công nhân tại Công ty TNHH MTV Wondo Vina bị nôn ói, chóng mặt, đau bụng và nhức đầu phải nhập viện cấp cứu. 

Như Anh
.
.
.