Thuận Thành EJS CO: Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính mình

Thứ Bảy, 21/04/2018, 19:59
Đây chính là phương châm làm việc của mỗi thành viên Công ty Cổ phần môi trường Thuận Thành (Thuận Thành EJS CO) để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ môi trường sống bình an, lành mạnh nhất cho con người và cộng đồng.

Thuận Thành EJS CO là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quản lý chất thải nguy hại (thu gom, vận chuyển và xử lý, tiêu hủy chất thải nguy hại), hiện nay công ty đã đầu tư xong nhà máy phân loại, tái chế rác thải dân dụng và công nghiệp tại xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Khởi sự từ mong muốn đem công nghệ ứng dụng bảo vệ môi trường một cách hiệu quả, Thuận Thành EJS CO đã được thành lập, chuyên phân loại và xử lý, tái chế chất thải dân dụng và công nghiệp. 

Từ những kinh nghiệm làm việc qua nhiều dự án quy mô, cùng với đầu óc kinh doanh nhạy bén của ban lãnh đạo, công ty đã đi qua chặng đường kinh doanh 5 năm đầu tiên với nhiều đột phá mạnh mẽ. Với các phương tiện, thiết bị chuyên dụng hiện đại, đảm bảo khả năng xử lý, tiêu hủy triệt để chất thải công nghiệp của các nhà máy và các cơ sở sản xuất công nghiệp trên toàn quốc, Công ty đã được cấp Giấy phép hành nghề Quản lý chất thải nguy hại của Tổng Cục Môi trường. 

Các thế mạnh chuyên môn của Thuận Thành EJS CO là: Thu gom, vận chuyển chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại; Tái chế phế liệu; Xử lý chất thải nguy hại; Vệ sinh công nghiệp; Tư vấn môi trường…

Nhà máy phân loại, tái chế rác thải dân dụng và công nghiệp tại Xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với năng lực xử lý lên tới 1.500 tấn/ngày.

Thuận Thành EJS CO áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xử lý môi trường, sử dụng nguồn nhân lực trình độ cao, nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý, chia sẻ trách nhiệm với doanh nghiệp nhằm đạt được hiệu quả đầu tư theo xu hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Ông Vũ Văn Đắc, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, cho biết: do đầu tư dây chuyền công nghệ tiến tiến nhất nên ngoài xử lý chất thải, công ty có Phân xưởng sản xuất nhôm từ nhôm phế liệu thành nhôm nguyên liệu tiêu chuẩn và bán cho các công ty sản xuất phụ tùng xe máy. Tất cả loại phế liệu đều được phân loại và tận thu (như: sắt, đồng, nhựa) được làm sạch, được sơ chế thành nguyên liệu và bán cho các nhà máy sản xuất công nghiệp. 

Hiện nên nước thải trong nhà máy được xử lý bằng hệ thống xử lý nước khép kín, nước sau xử lý đạt Quy chuẩn được sử dụng đưa vào bể tuần hoàn để phục vụ cho hệ thống làm mát và xử lý khí của lò đốt.

Với đội ngũ nhân sự năng động, giàu nhiệt huyết, luôn được đào tạo nâng cao năng lực, chúng tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và không ngừng gia tăng uy tín, thương hiệu Công ty.

Dây chuyền phân loại chất thải công nghiệp.

Qua 5 năm xây dựng và phát triển, Thuận Thành  đã thành công trong việc chứng minh năng lực xây dựng của mình trước các đối tác lớn. Công ty đã đạt được một số thành tích nhất định qua các dự án lớn nhỏ mà các đối tác tin tưởng giao phó. 

Hiện nay, Thuận Thành EJS CO đang là đối tác đảm nhận việc thu gom và xử lý chất thải công nghiệp cho các nhà sản xuất công nghiệp lớn trên địa bàn Bắc Ninh và một số tỉnh phía Bắc. 

Nguyễn Thành
.
.
.