Thông tin mới nhất về vụ 3 người thương vong trong quán nhậu Lương Sơn

Thứ Hai, 29/03/2021, 10:51
H. thấy anh Nh. và vợ cũ là chị M. ở trong một căn phòng của quán nhậu Lương Sơn nên đã dùng dao nhọn tấn công khiến anh Nh. tử vong. Sau đó, H. tấn công chị M. khiến nạn nhân trọng thương rồi dùng dao tự tử nhưng bất thành.

Như CAND Online đã đưa tin, khoảng 9h ngày 27/3, nhân viên quán nhậu Lương Sơn (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) đến nơi làm việc thì phát hiện đầu bếp Dương Văn Nh. (SN 1993, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức) đã tử vong.

Quán nhậu Lương Sơn, nơi xảy ra vụ việc.

Cạnh đó, chủ quán nhậu là chị Lê Thị M. (SN 1992) và anh Nguyễn Văn H. (SN 1991, trú thị trấn Tân Bình) bị trọng thương. Ngay sau đó, chị M. và H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 29/3, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi được điều trị tích cực, hiện sức khỏe của hai nạn nhân trên đã dần ổn định và đang tiếp tục được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện, riêng chị M. có thể nói chuyện bình thường.

Bước đầu cơ quan Công an xác định, chị M. và H. trước đây là vợ chồng, nhưng đã ly dị. Hai người có với nhau con gái khoảng 8 tuổi.

H. đang được điều trị tại bệnh viện.

Hôm xảy ra sự việc, H. thấy anh Nh. và chị M. ở trong một căn phòng của quán nhậu Lương Sơn nên đã dùng dao nhọn tấn công khiến anh Nh. tử vong. Sau đó, H. tấn công chị M. khiến nạn nhân trọng thương rồi dùng dao tự tử nhưng bất thành.

 

Ngọc Thi
.
.
.