Thời tiết ngày 10/2: Không khí lạnh suy yếu, miền Bắc ấm dần

Thứ Ba, 10/02/2015, 06:00
Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, do khối không khí lạnh đang suy yếu dần nên hôm nay (10/2), các tỉnh miền Bắc tăng nhiệt nhẹ, thời tiết ấm hơn so với hôm qua.

Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Nhiệt độ thấp nhất ngày dao động trong khoảng từ 12-15 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ. Cùng chung hình thái thời tiết với các tỉnh Bắc Bộ, các tỉnh Bắc Trung Bộ cũng có mưa vài nơi, trời rét, mức nhiệt từ 14-22 độ.

Trong khi đó, tại các tỉnh phía Nam, thời tiết duy trì nắng ráo với mức nhiệt dễ chịu. Nhiệt độ cao nhất ngày của Tây Nguyên đạt 28 độ, Nam Trung Bộ 29 độ, Nam Bộ 32 độ.

Trên biển vẫn cần đề phòng sóng lớn, gió giật mạnh. Ở khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-4m. Biển động. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2.5-3.5m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.         

H. Ly

.
.
.