Giúp mẹ trả 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Bảy, 14/11/2020, 19:41
Chiều 14/11, anh Bùi Quang Ngọc (ngụ phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã nhận lại 50 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng từ Thiếu úy Đào Bá Đoàn (công tác tại Công an xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).


Trước đó, sáng cùng ngày, anh Ngọc điều khiển xe máy lưu thông từ trung tâm TP Bảo Lộc vào xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm thì đánh rơi chiếc ví bên trong có 50 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. 

Trong lúc vô cùng hoảng hốt và xác định là đã bị mất toàn bộ số tài sản trên, anh Ngọc bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, báo tin đã nhặt được chiếc ví anh Ngọc đánh rơi. Người gọi điện cho anh Ngọc là Thiếu úy Đào Bá Đoàn, cán bộ Công an xã  Lộc Tân, huyện Bảo Lâm.

Thiếu úy Đào Bá Đoàn thay mẹ trả lại tài sản cho người đánh rơi

Chiều cùng ngày, toàn bộ số tiền và giấy tờ trên đã được Thiếu úy Đào Bá Đoàn trả lại cho anh Bùi Quang Ngọc. Nhận lại tài sản, anh Ngọc xúc động như không dám tin vào sự thật.  

“Tôi là người vô cùng may mắn đã gặp được người tốt nếu không toàn bộ số tiền trên đã mất!..”, anh Ngọc nói.  

“Tôi sẽ có thư cảm ơn gửi lãnh đạo Công an huyện Bảo Lâm và chính quyền địa phương để biểu dương lòng tốt của anh Đoàn và gia đình!..”, anh Ngọc cho biết thêm.

Thiếu úy Đào Bá Đoàn cho biết, sáng cùng ngày, mẹ anh là bà Nguyễn Thị Thập đi làm vườn thì nhặt được chiếc ví trên đường. Bà Thập mở ra xem phát hiện bên trong có rất nhiều tiền cùng các giấy tờ quan trọng. Sau đó, bà Thập đã gọi điện cho anh Đoàn tìm cách liên hệ với người đánh mất để trả lại số tài sản trên. 

Khắc Lịch
.
.
.