Thi thể không mặc quần áo trương phình dưới sông Bảo Định

Thứ Sáu, 06/11/2020, 13:42
Thi thể nằm úp mặt xuống nước, hình xăm trên bắp tay trái đang trong giai đoạn trương phình, phân huỷ và bốc mùi hôi thối nồng nặc.


Ngày 6/11, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) phối hợp Công an xã Phú Kiết cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một thi thể không mặc áo đang trôi dưới sông Bảo Định. 

Vụ việc được người dân phát hiện vào sáng ngày 6/11 và trình báo cơ quan chức năng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 8h30 ngày 6/11, trong khi người dân đang điều khiển ghe máy đi trên sông Bảo Định đoạn xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo đã hoảng vía khi phát hiện một thi thể (chưa rõ giới tính) không mặc quần áo đang trôi lập lờ dưới sông Bảo Định. 

Hiện trường phát hiện thi thể trôi nổi trên sông Bảo Định.

Thi thể nằm úp mặt xuống nước, hình xăm trên bắp tay trái đang trong giai đoạn trương phình, phân huỷ và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Vụ việc được người dân hô hoán đồng thời nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Gạo kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Công an xã Phú Kiết cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy tìm danh tính nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Thịnh
.
.
.