Theo bà đi lễ chùa, cháu bé 12 tuổi bỏ đi chơi lạc

Chủ Nhật, 20/08/2017, 20:14
Thương theo bà nội đi chùa trên địa bàn quận Lê Chân, TP Hài Phòng. Sau khi bà nội cháu vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi và bỏ đi. Khoảng nửa tiếng sau bà nội cháu ra ngoài tìm nhưng không thấy Thương đâu.


Khoảng 18h chiều 20-8, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt – Công an TP Hải Phòng đã bàn giao cháu Phạm Văn Thương, 12 tuổi về cho gia đình là anh Phạm Văn Thường và Chị Đồng Thị Hoa, trú tại xã Hồng Phong, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Theo đó, 6h sáng cùng ngày, cháu Thương theo bà nội đi chùa trên địa bàn quận Lê Chân. Sau khi bà nội cháu vào chùa thắp hương thì Thương ở ngoài chơi và bỏ đi. Khoảng nửa tiếng sau bà nội cháu ra ngoài tìm nhưng không thấy Thương đâu. 

Do hoảng sợ nên bà nội cháu không báo ngay về gia đình mà một mình tìm cháu. Đến khoảng 15h, sau khi tìm không thấy cháu, bà mới báo về gia đình. 


Cháu Thương được CSGT phát hiện đi lạc và đưa vào nhà dân gần nơi phát hiện.

Nhận được tin, gia đình anh Thưởng chia nhau đi tìm và báo Công an phường Trần Nguyên Hãn, nới cháu Thương lạc bà. Đồng thời, chị Hoa nhờ người ra hiệu ảnh in ảnh học sinh của cháu Thương và nhờ người nhà đăng lên mạng xã hội nhờ tìm cháu. 

Cháu Thương được gia đình đến đón về.

Đại úy Khúc Văn Lực, tổ trưởng tổ công tác cho biết, khoảng 15h30 , khi đang điều tiết giao thông tại số 74 Nguyễn Văn Linh (ngã tư Cơ Điện) thì Thượng úy Bùi Tiến Thành phát hiện 1 cháu bé vừa đi vừa khóc ở giữa dải phân cách. Sau khi hỏi han thì biết cháu chính là cháu bé đi lạc được người nhà đăng tìm trên Facebook nên đã đưa cháu vào nhà dân gần đó, đồng thời liên lạc về gia đình đến đón cháu về.

Chị Hoa cho biết, cháu Thương hồi nhỏ bị tai nạn vào đầu nên có chút vấn đề về trí nhớ. “Cháu không nhớ số điện thoại của bố mẹ nên chúng em rất hoang mang khi nghe tin cháu bị lạc. Rất may các anh các anh Công an đã phát hiện và liên lạc giúp gia đình tìm được cháu. Chúng em vô cùng biết ơn”, chị Hoa xúc động.


T. Thành-B. An
.
.
.