Thêm nhiều cơ hội tìm kiếm đầu tư cho bạn trẻ khởi nghiệp

Thứ Ba, 20/10/2015, 17:06
Ngày 20/10, cuộc thi “Venture Cup 2015” chính thức khởi động.

Do Quỹ đầu tư IDG, Tập đoàn truyền thông YAN Media Group, Tạp chí Forbes Việt Nam, Cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam Launch tổ chức với sự tài trợ của Samsung Galaxy Note5, “Venture Cup 2015” là sân chơi dành cho những người mới khởi nghiệp, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam.

Đây cũng là chương trình nằm trong  Golive!Việt Nam – chuỗi hoạt động truyền cảm hứng, ghi nhận, kết nối cá nhân và tổ chức có tư duy kinh doanh của Việt Nam trên toàn quốc cũng như các quốc gia khác.

Ban Tổ chức chia sẻ với truyền thông về cuộc thi Venture Cup 2015.

“Venture Cup 2015”   được phân làm 2 hạng mục, dành cho 2 nhóm đối tượng. Nhóm Khởi nghiệp (startup companies) áp dụng cho đối tượng có sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng, kinh doanh cần đầu tư khởi nghiệp. Nhóm Doanh nghiệp phát triển (growth-stage companies) áp dụng cho đối tượng cần đầu tư cho một mô hình kinh doanh đã có sẵn. Đơn vị, nhóm, cá nhân dự thi gửi kế hoạch kinh doanh bằng clip hoặc văn bản đến ban tổ chức qua website: www.venturecup.vn từ ngày 20/10 đến 20/11. 24 ứng viên xuất sắc nhất được tham gia huấn luyện, tư vấn về nhiều nội dung quanh quá trình khởi nghiệp: cách thức tạo ra những bản đề xuất kinh doanh thành công, marketing và chiến lược, thu hút và nắm giữ khách hàng, truyền cảm hứng cho nhân viên… Những khóa học này sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và đầu tư.

12 bài dự thi được đánh giá cao nhất sẽ tiếp tục trình bày kế hoạch kinh doanh cùng các chuyên gia vào ngày chung kết. Ý tưởng kinh doanh và trình bày xuất sắc nhất được trao giải thưởng trị giá 15,000USD và điện thoại Samsung Galaxy Note5…

N.H.
.
.
.