Thêm 1 nạn nhân ngạt khí máy phát điện ở Hà Nội tử vong

Thứ Hai, 19/09/2016, 14:21
18h ngày 18-8, nạn nhân thứ tư là anh Trần Văn Sáng, 18 tuổi – nạn nhân trong vụ ngạt khí do chạy máy phát điện ở xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã tử vong.


Anh Trần Văn Sáng đăng ký hộ khẩu tại Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An. Trước đó, khoảng 6h10, ngày 17-9, anh Lý Duy Hải, trú ở xóm 1, xã Ninh Hiệp đến kho của gia đình (bên trong có 6 người làm thuê ngủ) thì thấy khoá trong, nghe tiếng máy phát điện nổ nhưng gọi không ai trả lời nên đã phá cửa vào, phát hiện bên trong cả 6 người đều bất tỉnh.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Anh Hải hô hoán nhờ mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng 3 người gồm chị Nguyễn Thị Vui, 44 tuổi, trú ở Nghĩa Đại, Thuận Thành, Bắc Ninh; anh Bùi Văn Giáp, 22 tuổi và em ruột là Bùi Văn Hoàng, 16 tuổi, trú tại Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An đã tử vong. 3 người còn lại gồm anh Trần Văn Sáng, chị Đậu Thị Hằng, 20 tuổi, chị Nguyễn Thị Nhung, 18 tuổi bị ngạt khí nặng.

Hai nạn nhân là chị Đậu Thị Hằng và chị chị Nguyễn Thị Nhung vẫn đang được cấp cứu.

Được biết, ngôi nhà xảy ra vụ việc rộng khoảng hơn 30m, không có cửa, chỉ có 1 lỗ thông gió. Bên trong là nơi ngủ, sinh hoạt của cả 6 công nhân.

Ngoài các vật dụng cá nhân, các nạn nhân còn để xe máy. Do không có chỗ thông gió, thoáng khí nên các nạn nhân đã hít phải khí độc từ chiếc máy phát điện. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, các nạn nhân bị tử vong do hít phải khí C0.

P.A.
.
.
.