Thầy hiệu phó để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử tại trường học

Thứ Hai, 21/03/2016, 21:32
Ngày 21/3, lực lượng Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh phối hợp với một số đơn vị, cơ quan chức năng liên quan tiến hành vào cuộc làm rõ cái chết của thầy Nguyễn Cảnh Dương (48 tuổi), Phó Hiệu trưởng Trường THCS Phong Bắc, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Được biết, vào chiều ngày 20/3, bảo vệ nhà trường cùng một số thầy cô giáo Trường THCS Phong Bắc thấy thầy Dương có biểu hiện chán nản đi vào phòng làm việc và đóng chặt cửa, một thời gian lâu không thấy thầy Dương đi ra nên mọi người đến phòng thầy xem thì hoảng hốt phát hiện thầy Dương đã treo cổ tự tử ngay trong phòng.

Mọi người đã tháo dây, đưa thầy Dương xuống tìm cách cứu chữa nhưng thầy đã tử vong trước đó.

Được biết, khi lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường thì phát hiện máy tính để bàn của thầy Dương đang mở tìm từ khóa các cách tự tử, đồng thời thầy để lại một bức thư tuyệt mệnh có nội dung “Hiện nay tôi rất chán nản và bế tắc trong cuộc sống, đã 49 tuổi rồi chưa báo hiếu được cha mẹ già dù mình là con trai trưởng, mình chưa làm gì được cho vợ và các con. Tôi muốn tự giải thoát cho bản thân và mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm”.

Một số đồng nghiệp của thầy Dương cho biết, trong cuộc sống thầy Dương sống hiền lành, tình cảm, là giáo viên có năng lực, thời gian gần đây thầy có biểu hiện chán nản, trầm cảm.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang làm thủ tục mai táng cho thầy Dương theo phong tục địa phương.

Lam Hồng
.
.
.