Thầy giáo tát học sinh, doạ đánh CSGT

Thứ Ba, 23/02/2021, 15:10
Một thầy giáo ở Đắk Lắk bị kỷ luật khiển trách, cấm giảng dạy trong thời gian 2 tuần vì có hành vi tát một học sinh lớp 4 trong giờ học.


Ngày 23/2, thông tin từ lãnh đạo Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần đối với ông Hồ Quang Lộc (giáo viên dạy Tiếng Anh) vì đã có hành vi đánh học sinh trong giờ học.

Theo vị lãnh đạo này, trước đó, trong một giờ học, ông Lộc đã có hành vi tát một học sinh lớp 4 trong giờ học. Sự việc đã được nhà trường báo cáo lên Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột.

Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, nơi ông Lộc công tác

Cùng ngày, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối với ông Hồ Quang Lộc liên quan đến một vụ tai nạn giao thông.

Theo đó, vào tối 2/2, trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột), ông Lộc điều khiển xe ô tô mang BKS 47A-149.02 đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 47B2-283.77. Sau khi xảy ra tai nạn, một Tổ xử lý của Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Khi lực lượng CSGT có mặt, ông Lộc có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ. 

Ông Lộc cho rằng mình có nhiều mối quan hệ với người nọ, người kia, rồi thách đánh nhau với CSGT. Lúc này, Tổ CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn thì ông Lộc chống đối, không chấp hành nên Tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.


Văn Thành
.
.
.