Thanh niên xuống đường vì cuộc sống xanh

Thứ Sáu, 09/08/2019, 10:58
Sáng nay 9-8, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội đã diễn ra chương trình “Chủ động sống xanh”.

Chương trình là sự phối hợp của Đoàn thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên quận Tây hồ và Trung tâm truyền thông bộ Tài nguyên & Môi trường cùng Tổng công ty Bảo hiểm bưu điện (PTI) với các hoạt động chính thu gom rác thải nhựa, Làm sạch phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Chương trình "Chủ động sống xanh" diễn ra tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn vào sáng 9-8.

Ngoài ra trong chương trình các Đoàn viên thanh niên cũng tổ chức phát túi vải tái chế tại nhiều chợ dân sinh trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội cũng như tiến hành việc đổi cây xanh lấy rác thải nhưa.

Chương trình thu hút đông đảo các Đoàn viên thanh niên từ quận Tây Hồ, Hà Nội và Tổng công ty PTI tham gia.

Cùng với đó một đoàn xe tuyên truyền về tác hại rác thải nhựa xuất phát từ phố đi bộ Trịnh Công Sơn và diễu hành xung quanh khu vực hồ Tây nhằm mục đích Nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa, túi nilông tới môi trường sống và khuyến khích người dân sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường dễ phân hủy...

Các đoàn viên Thanh niên tiến hành thu gom rác thải nhựa và dọn sacchj khu vực phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Hàng trăm chậu cây xanh được mang tới để đối lấy rác thải nhựa...
Nhiều người dân sống quanh phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã đem rác thải nhựa trong nhà đổi lấy cây xanh từ chương trình này.
N.B
.
.
.