Thảm họa từ việc mua xăng đựng trong túi nilon

Thứ Sáu, 09/09/2016, 09:42
Cú va chạm mạnh giữa hai xe làm bịch nilon có chứa xăng trên xe của Khôi và Thắng rơi xuống đồng thời với điếu thuốc đang hút dở và bốc cháy. Cả 5 người đều bị bỏng nặng.

Ngày 9-9, cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đang xác minh, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ TNGT xảy ra tại xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước) làm 5 người bỏng nặng, trong đó, có 1 người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2-9, một người bạn nhờ Bùi Văn Khôi (18 tuổi, ở thôn Tân Dân, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn) đi mua xăng giúp. Khôi điều khiển xe gắn máy chở Trương Quyết Quốc Thắng (14 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi mua xăng rồi đựng vào bao nilon, trên đường về đến đoạn chợ Phú Đa (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) thì xảy ra tai nạn với xe gắn máy do chị Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ở thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn) điều khiển.

Bà Hồng, em Tiến đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Lúc này, chị Hằng đang chở mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (49 tuổi) và em trai Nguyễn Luân Tiến (13 tuổi). Cú va chạm mạnh giữa hai xe làm bịch nilon có chứa xăng trên xe của Khôi và Thắng rơi xuống đồng thời với điếu thuốc đang hút dở và bốc cháy. Cả 5 người đều bị bỏng nặng.

Khôi tử vong vào ngày 3-9. Ngày 5-9, Hằng được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) để điều trị. Các bệnh nhân Hồng, Tiến và Thắng vẫn đang được điều trị tại khoa Ngoại chấn thương - Bỏng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Chiều 7-9, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định đã đến thăm, hỗ trợ 4 bệnh nhân bị bỏng nặng, mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

Hoàng Nguyên
.
.
.