Tài xế bị điều tra vì giật điện thoại của nhân viên Trạm thu phí T2 Cần Thơ

Chủ Nhật, 21/01/2018, 17:43
Thấy nhân viên trạm thu phí sử dụng điện thoại quay lại xe của mình khi dừng tại Trạm thu phí T2, tài xế 25 tuổi ngụ An Giang đã giật điện thoại và leo lên xe đi được khoảng 6km thì bị lực lượng Công an mời làm việc.

Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) cho biết, đã mời làm việc đối với tài xế Lê Thanh Tú (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để làm rõ hành vi giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên Trạm thu phí T2.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 phút ngày 20-1, tài xế Tú điều khiển ôtô biển số: 67C-058.28 lưu thông trên quốc lộ 91, từ An Giang về hướng quốc lộ 80.

Khi đến Trạm thu phí T2 thuộc phường Thới Thuận (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), tài xế Tú không đồng ý mua vé qua trạm và xảy ra cự cãi với nhân viên bán vé.

Xe ôtô do tài xế Tú điều khiển. 

Tài xế Tú cho rằng, vị trí đặt trạm không hợp lý và mức thu phí cao. Khi đó, nhân viên trạm là Hà Kim Anh (25 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) đã dùng điện thoại cảm ứng quay lại biển số xe của tài xế Tú.

Bực tức vì việc chưa được qua trạm, tài xế Tú đã xuống xe và cự cãi với nhân viên thu phí rồi giật điện thoại vì cho rằng, nhân viên thu phí không có quyền quay lại hình ảnh của phương tiện.

Khoảng 15 phút sau, tài xế Tú mới mua vé qua trạm và giữ luôn điện thoại của nhân viên thu phí, đi về hướng Lộ Tẻ (Rạch Giá, Kiên Giang). Khi phương tiện của tài xế Tú lưu thông được khoảng 6km thì lực lượng Công an đuổi kịp, yêu cầu lái xe về trụ sở Công an phường làm việc.

Tại trụ sở Công an, tài xế Tú thừa nhận đã giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí và cho biết, đây là lần thứ 3 xảy ra cự cãi tại Trạm thu phí T2.

Cơ quan Công an đã lập biên bản, làm rõ động cơ của tài xế và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Như Anh
.
.
.