Đi cào hến bị sụp hố nước, 1 người chết, 1 người bị thương

Thứ Tư, 15/04/2020, 19:45

Trong khi đi cào hến trên hồ Ea Kao, anh Diệu cùng với cháu H’nhôn H’Mook bị sụt chân xuống hố nước sâu. Vụ tại nạn khiến anh Diệu tử vong, còn cháu H’nhôn H’Mook đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.



Tối 15/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vừa phối hợp với các lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên dân 2 vụ đuối nước xảy ra tại hồ Ea Kao, khiến 1 người tử vong, một người đang cấp cứu nguy kịch.

Cháu H’nhôn H’Mook đang được cấp cứu tại bênh viện

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, anh Trần Quang Diệu (SN 1979, trú tại thôn 2, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) cùng với vợ ra khu vực Cồn Nổi của hồ Ea Kao (thôn 3, xã Ea Kao) để cào hến. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, trong lúc cào hến, anh Diệu không may bị hụt chân xuống hố sâu dẫn đến bị đuối nước.

Đến khoảng 13h30 chiều cùng ngày, cũng tại khu vực Cồn Nổi, cháu H’nhôn H’Mook (SN 2006, trú tại buôn Ea Kao Nhôn, xã Ea Kao) cùng với mẹ và chị ruột trong lúc cào hến cũng không may bị hụt chân rơi xuống hố sâu. 

Phát hiện vụ việc, mọi người đã tìm lặn đưa cháu H’nhôn H’Mook đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

 Theo người nhà cháu H’nhôn H’Mook cho biết, do bị chìm trong nước một thời gian khá lâu nên tình trạng sức khỏe của cháu đang rất nguy kịch.

Khu vực Cồn Nổi, nơi xảy ra vụ tai nạn

Được biết, thời gian gần đây, tại khu vực hồ Ea Kao, do mực nước xuống thấp, lại đang trong thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, nhiều người dân đã đến đây cào hến, câu cá mưu sinh, tiềm ẩn nhiều rủi đến tính mạng.


Văn Thành
.
.
.