Sương mù dày đặc phủ kín Hà Nội

Thứ Ba, 02/01/2018, 19:48
Ngày 2-1, trên tất cả các con đường, tuyến phố Hà Nội, đều bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Tầm nhìn của người điểu khiển phương tiện giao thông đều rất hạn chế.


Ngày đi làm đầu tiên của năm 2018, người dân Hà Nội được chứng kiến thời tiết sương mù dày đặc phủ kín mọi con đường, ngõ phố Thủ Đô. Tại những tòa nhà cao tầng như Keangnam Hanoi Landmark Tower tại (quận Cầu Giấy, Hà Nội) gần như bị sương mù "nuốt chửng"
Khu vực đường Phạm Hùng và đường Vành đai 3 trên cao, đoạn trước cổng bến xe Mỹ Đình, tầm nhìn bị thu hẹp rất nhiều do sương mù.
Một tòa nhà ẩn hiện trong làn sương dày đặc.
Tình trạng sương mù xuất hiện từ sáng sớm và kéo dài suốt cả ngày hôm nay. Đến gần 16h chiều, sương mù vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Tình trạng mù mịt tại các khu vực có hồ hay gần sông nặng nề hơn trong nội thành.
Cùng với sương mù, trời Hà Nội có mưa nhỏ, dai dẳng khiến người dân cảm thấy rất khó chịu bởi tình trạng ẩm ướt.
Vào ngày thường, trời quang, người dân có thể dễ dàng quan sát rõ những tòa nhà cao tầng nhưng trong điều kiện thời tiết sương mù như hôm nay, điều này là bất khả thi. Hình ảnh một tòa nhà tại khu vực Mễ Trì (Hà Nội) 
Tháp Rùa mờ mịt trong làn sương mù vào thời điểm 17h chiều ngày 2-1.
Sương mù dày đặc khiến các phương tiện khi tham giao thông rất khó khăn bởi tầm nhìn hạn chế, cùng với đó là mưa dai dẳng làm các con đường trơn trượt rất dễ xảy ra tai nạn.
Theo dự báo, tình trạng thời tiết xấu nhiều sương mù như hôm nay tại Hà Nội sẽ còn diễn ra trong ít nhất là 3 ngày tới. Người dân khi tham gia lưu thông trên đường cần giảm tốc độ để đảm bảo an toàn cho chính mình.
B.Châu - P.Thảo (Ảnh)
.
.
.