Sự thật về nữ sinh lớp 7 ở Đà Lạt được tìm thấy sau 5 ngày mất tích

Thứ Bảy, 06/08/2016, 13:14
Em M. được tìm thấy tại phòng internet miễn phí của Thư viện tỉnh Lâm Đồng trong lúc gia đình loan tin nạn nhân bị mất tích khi đi học thêm.


Ngày 6-8, Công an phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã tìm được em M. (13 tuổi), học sinh lớp 7 Trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt sau 5 ngày bỏ đi khỏi nhà.

Em M.

Trước đó, ngày 3-8, Công an phường 4, TP Đà Lạt nhận được trình báo của gia đình chị Võ Thị Tường Vy, ngụ tại đường Đồng Tâm (TP Đà Lạt), về việc con chị là em M. bị “mất tích” khi đi học thêm từ ngày 1-8; đồng thời đề nghị cơ quan công an vào cuộc giúp đỡ gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Công an phường 4 đã trình báo sự việc lên cấp trên. Ngay sau đó, Công an TP Đà Lạt đã ra thông báo tìm kiếm em M., gửi tới các địa phương trong thành phố; đồng thời loan tin trên các phương tiện truyền thông về trường hợp em M. không về nhà sau khi đi học thêm.

Chị Nguyễn Thị Hoa, phụ trách phòng internet của Thư việc Lâm Đồng

Khoảng 17h 30’ ngày 5-8, tức sau 5 ngày em M. bỏ đi không về nhà, nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng phát hiện em M. đang coi phim hoạt hình tại phòng internet miễn phí của thư viện nên đã gọi điện báo với Công an phường 4. Chị Võ Thị Tường Vy đã tới nhận con về.

Công an phường 4, TP Đà Lạt cho biết thêm, đây là lần thứ 2 em M. bỏ đi khỏi nhà. Trước đó em M. chỉ bỏ đi qua đêm.

Chị Võ Thị Tường Vy cho biết, hiện con chị vẫn rất sợ sệt, ai hỏi chuyện cũng không nói. Theo gia đình và thầy cô, em M. là học sinh nhút nhát, có học lực yếu, đang phải thi lại mấy môn nếu đủ điều kiện thì mới được lên lớp 8 trong năm học tới. Em M. không mê game, không dùng điện thoại.

Chị Võ Thị Tường Vy cho biết con mình vẫn rất sợ 

Chị Nguyễn Thị Hoa, phụ trách phòng internet của Thư việc Lâm Đồng, người trực tiếp tiếp xúc với nạn nhân cho biết, em M. có biểu hiện tâm lý rất không bình thường.

Cả cơ quan công an lẫn nhân viên thư viện tỉnh Lâm Đồng cùng cho biết, khi gia đình tới nhận em M. nhưng không có những biểu hiện về mặt cảm xúc (vui mừng hoặc giận giữ) như diễn biến tâm lý bình thường trong bối cảnh vụ việc.

Em M. hiện ở với mẹ ruột, em gái và cha dượng tại đường Đồng Tâm, phường 4, TP Đà Lạt.

Kim Ngân
.
.
.