Đôi nam nữ quằn quại trong đống lửa sau khi cãi vã

Thứ Ba, 18/04/2017, 15:11
Theo các nhân  chứng, trước khi xảy ra hoả hoạn, mọi người xung quanh nghe tiếng cự cãi phát ra từ phòng trọ số 7. Khi mọi người phá cửa vào dập lửa phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng. 

Ngày 18-4, Công an tỉnh Trà Vinh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy bất thường trong phòng trọ số 7, nhà trọ Mai Mai (khóm 10, phường 9, TP Trà Vinh) để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo cơ quan Công an, khuya 17-4, người dân xung quanh khu vực nhà trọ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ số 7. Mọi người tiếp cận thì phát hiện bên trong phòng trọ phát cháy dữ dội nên phá cửa, dùng bình chữa cháy dập lửa.

Cơ quan Công an tiến hành công tác khám nghiệm. 
Dãy nhà trọ, nơi xảy ra sự việc. 

Bên trong phòng trọ, có hai người bị bỏng nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Danh tính nạn nhân được xác định là Thạch Lai (26 tuổi) và Thạch Thị Xuân Hoa (17 tuổi, cùng huyện Châu Thành). 

Thông tin từ các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho biết, nạn nhân Thạch Lai và Thạch Thị Xuân Hoa bị bỏng nặng, tình trạng bỏng ở cấp độ III. Bệnh viện đã tiến hành các thủ tục để chuyển cả hai lên tuyến trên điều trị.

Theo các nhân  chứng, trước khi xảy ra, mọi người có nghe tiếng cự cãi phát ra từ phòng trọ số 7. Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ và chưa rõ mối quan hệ của đôi nam nữ này.

Hồ Giang
.
.
.