Cãi nhau trên Facebook, nữ sinh bị bạn đánh hội đồng

Thứ Tư, 17/06/2020, 19:51
Ngày 17/6, Công an Thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã điều tra xử lý vụ việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn bị hành hung, lột đồ trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.


Cụ thể, ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn gái cùng lớp lao vào đấm đá, thậm chí còn kéo xé quần áo em này. Trong khi nạn nhân bị hành hung phản kháng yếu ớt, gào khóc van xin nhưng không được buông tha, thì nhiều nam sinh chứng kiến sự việc không can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay phim, chụp ảnh.

Nữ sinh bị đánh hội đồng khiến không thể phản kháng.

Sau khi sự việc xảy ra, theo báo cáo của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên Kim Sơn, nữ sinh bị đánh hội đồng là em V.H.T. Nguyên nhân cũng được xác định là trước đó ngày 15/6, V.H.T. có mua áo và trả tiền nhưng em L.T.K.T. không đưa áo nên cả hai cãi nhau trên mạng xã hội Facebook.

Đến ngày 16/6, em L.T.K.T. cùng một số nữ sinh khác đã xông vào đánh hội đồng, xé quần áo của em V.H.T. ngay tại lớp học.

Khi phát hiện sự việc, cán bộ và giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu các nữ sinh và các em có liên quan làm tường trình sự việc để có biện pháp xử lý, kiểm điểm theo quy chế nhà trường.

Cơ quan Công an thị xã Đông Triều cũng cho biết thêm, do các em đều dưới 16 tuổi nên đã tiến hành lập hồ sơ lưu và chuyển lại cho nhà trường để có biện pháp cùng với gia đình giáo dục các em.

V. Huy
.
.
.