Ban công bất ngờ đổ sập, hai người thương vong

Thứ Sáu, 16/10/2015, 16:11
Trong khi một số công nhân đang thi công thì một khối bê tông (đúc ban công) từ tầng 2 bất ngờ đổ sập xuống đè chết một người, làm bị thương nặng một người khác...

Khoảng 11h ngày 16/10, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trình xây dựng nhà trong hẻm 439, đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số công nhân đang thi công tại công trình dãy nhà ở trên đường Tân Thới Hiệp 21 thì một khối bê tông (đúc ban công) từ tầng 2 bất ngờ đổ sập xuống. Nhiều công nhân tháo chạy ra ngoài, riêng anh Nguyễn Văn Tam (36 tuổi, quê quán Quảng Nam) do đứng bên dưới mảng bê tông ở tầng 2 nên bị kéo rơi xuống đất, bị tấm bê tông đè tử vong tại chỗ. Một công nhân đứng bên dưới đất không chạy kịp cũng bị mảng bê tông đè bị thương tích nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an phường Tân Thới Hiệp, Công an quận 12, Thanh tra xây dựng đã tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường công trình là dãy nhà liền kề có thiết kết một trệt và hai tầng lầu thi công được hơn 2 tháng nay. Chủ của lô đất này đã đầu tư xây dựng dãy nhà liền kề này để bán lại.

M.Đức
.
.
.