Bị "Thiên lôi" hỏi thăm, 3 người trong một gia đình bị thương

Thứ Ba, 14/11/2017, 21:53
Gia đình ông Việt đang tá túc trong căn nhà cấp 4 thì bất ngờ mưa lớn kèm sấm sét làm sập nhà khiến 3 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Đến gần 21h tối 14-11, lực lượng Công an, chính quyền xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả vụ sập nhà làm 3 người trong một gia đình bị thương.

Trung tá Nguyễn Văn Thúy, Phó trưởng Công an xã Phú Thượng cho biết, vào khoảng 18h cùng ngày, mưa lớn kèm theo sấm sét đã làm sập ngôi nhà cấp 4 nằm gần khu vực chợ Mai. 

Ngôi nhà này được vợ chồng ông Phạm Quốc Việt (52 tuổi) và bà Ngô Thị Nguyệt (49 tuổi, trú tại kiệt 128 Nguyễn Chí Thanh, TP Huế) thuê để làm nơi sản xuất hàng mã.

Hiện trường căn nhà cấp 4 được vợ chồng ông Việt thuê bị đổ sập sau cơn mưa lớn kèm sấm sét.

Trước khi ngôi nhà bị sập, ngoài ông Việt và bà Nguyệt, bên trong nhà còn có em Phạm Quốc Kỳ (17 tuổi, học sinh lớp 11) đang ở trong nhà nên bức tường đổ sập đã khiến cả 3 người trong gia đình bị thương. Các nạn nhân sau đó đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập nhà.

“Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy ngôi nhà xây dựng đã lâu, xuống cấp nên khi mưa to, nước chảy xiết kèm theo sấm sét dẫn đến bị sập”, Trung tá Thúy cho biết thêm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền xã Phú Thượng đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Anh Khoa
.
.
.