Rút giấy phép quán karaoke có 10 người dương tính với ma túy

Thứ Bảy, 04/04/2020, 10:02
Ngoài việc bị rút giấy phép, cơ sở karaoke Big Big World sẽ còn bị xử phạt cả 2 nội dung gồm để người khác sử dụng ma túy trong quán và kinh doanh trong thời gian cấm.

Sáng 4/4, trao đổi với phóng viên CAND, ông Nguyễn Hồng Quang, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết việc quán karaoke Big Big World trên đường Hùng Vương (phường An Sơn) hoạt động trong thời điểm này và để khách sử dụng ma túy trong quán là hành vi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19.

Do đó, ông Quang đã chỉ đạo Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Tam Kỳ phối hợp Công an thành phố hoàn chỉnh biên bản để trình rút Giấy phép kinh doanh và xử phạt chủ cơ sở cả 2 nội dung gồm để người khác sử dụng ma túy trong quán và kinh doanh trong thời gian cấm.

Các nam thanh nữ tú tại phòng hát của quán karaoke Big Big World.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn xử lý nghiêm hành vi vi phạm của những khách đến hát, sử dụng ma túy trái phép tại quán karaoke Big Big World.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, khoảng 2h cùng ngày, Công an TP Tam Kỳ bất ngờ đột kích, bắt quả tang có 11 thanh niên (8 nam, 3 nữ) trong 2 phòng hát tại quán karaoke Big Big World.

Qua kiểm tra nhanh, phát hiện 10 người dương tính với chất ma túy. Được biết, quán karaoke này do ông Ngô Tấn Dũng (50 tuổi, trú phường An Sơn) làm chủ.
Ngọc Thi
.
.
.