Rủ nhau xuống hồ tắm, một học sinh bị đuối nước

Thứ Tư, 07/10/2015, 12:41
Trong lúc đi chơi, thấy trời nóng nực nên cả 3 em học sinh liền rủ nhau xuống hồ gần nhà tắm. Trong lúc tắm, một em do không biết bơi nêm đã bị chết đuối thương tâm.

Sáng ngày 7/10, ông Văn Lang, Chủ tịch UBND xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm một học sinh lớp 6 tử nạn. Nạn nhân được xác định là em Trần Đức Tiến (14 tuổi, trú tại thôn 3, xã Cư Mốt).

Theo cơ quan chức năng, vào trưa 6/10, em Trần Ngọc Lâm (15 tuổi), Trần Ngọc Trường (13 tuổi, cùng trú thôn 5, xã Cư Mốt) cùng với em Tiến rủ nhau đi hái ổi và bắn bi. Đến khoảng 13h15 cùng ngày, do thấy trời nóng nực nên cả ba rủ nhau ra một cái hồ gần nhà để tắm. Trong lúc tắm, do Tiến bị sụt chân vào hũng nước sâu lại không biết bơi nên bị chìm xuống lòng hồ. Thấy vậy, Lâm và Trường vội chạy về gọi anh Ngô Tùng Phố (33 tuổi) ở gần đó đến cứu nhưng khi đưa đến Tiến lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường chiếc ao nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể em Tiến cho gia đình lo mai táng.

Văn Thành
.
.
.