Rủ nhau đến hồ thủy lợi chơi, một nam thanh niên bị đuối nước

Thứ Ba, 19/06/2018, 12:49

Trong lúc cùng nhóm bạn đến hồ thủy lợi chơi thì không may anh Thu bị rơi xuống hồ tử vong sau đó.


Sáng 19-6, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau hơn một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 10h sáng 19-6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Lê Văn Thu (22 tuổi, trú tại khối 3a, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

 “Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng”, ông Anh cho biết thêm.

 
Chiếc xe của anh Thu và hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h chiều 18-6, anh Thu cùng một nhóm bạn đến khu vực đập thủy lợi Buôn Joong để chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, do trời đổ mưa lớn nên cả nhóm bạn lên xe rủ nhau bỏ chạy để tìm chỗ trú ẩn. Tuy nhiên, một lúc sau, nhóm bạn đi cùng không thấy anh Thu nên đã đi tìm thì phát hiện xe máy của anh Thu vẫn nằm tại khu vực đập thủy lợi nhưng không thấy người đâu.

Nghi ngờ chuyện không hay xảy ra, vụ việc đã được trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay trong đêm, người thân và lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không thấy anh Thu ở đâu. Cho đến khoảng 10h sáng 19-6, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể anh Thu đã tử vong dưới lòng hồ.


Văn Thành
.
.
.