Rủ "côn đồ" về đập phá nhà chồng cũ bị người dân trong làng bắt giữ

Thứ Hai, 17/07/2017, 12:25
Nhung cùng bạn trai về nhà chồng cũ giải quyết việc chăm sóc con nhưng xảy ra mâu thuẫn. Nhung và bạn trai kéo một nhóm người đi 3 ô tô xuống nhà chồng cũ nhưng anh này  đi vắng, nhóm người đã quay sang đập phá vật dụng trong nhà, ném cả di ảnh thờ mẹ chồng cũ của Nhung…


Mới đây trên các trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 chiếc xe ô tô lật ngửa nằm dưới ruộng ven đường thuộc địa bàn xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do vợ thuê xã hội đen vào hành hung chồng. Tuy nhiên do chồng không có ở nhà, nhóm côn đồ đã đập phá nhà người chồng. Người dân trong làng nơi người chồng sinh sống bức xúc nên đã hô hoán bắt nhóm côn đồ và đẩy 2 xe ô tô của nhóm đối tượng xuống ruộng.

2 ô tô bị người dân ủn "chổng vó" xuống ruộng.

 Trao đổi với PV sáng 17-7, ông Ngô Văn Đúng, Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào khoảng 18h ngày 15-7. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, trú tại địa phương) với vợ cũ là Hoàng Thị Nhung (31 tuổi).

Theo ông Đúng, ngày 15-7, Nhung cùng bạn trai về nhà gặp anh Kính giải quyết việc chăm sóc con nhưng hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Nhung và bạn trai kéo một nhóm người đi 3 ô tô xuống nhà anh Kính. Do anh Kính vắng nhà nên hóm người này đã quay sang đập phá vật dụng trong nhà.

“Các đối tượng đập bung cửa nhà, đập vỡ ti vi, đầu thu tín hiệu, thậm chí chúng còn ném cả di ảnh thờ mẹ anh Kính…”, ông Đúng cho biết.

Ông Đúng cho biết thêm: “Bất bình trước việc nhóm người đập phá nhà anh Kính, người dân xã Yên Thịnh vây bắt các đối tượng để yêu cầu đền bù thiệt hại cho gia đình anh Kính, đồng thời báo chính quyền địa phương. Tuy nhiên, nhóm người cùng Nhung và bạn trai đã lên ô tô cố thủ. Một số người dân xô đẩy chiếc ô tô nhóm đối tượng đang cố thủ nhằm mục đích đe dọa. 2 chiếc ô tô sau đó bị nghiêng rơi xuống ruộng và lật ngửa.

 “Sau đó Công an huyện (Hữu Lũng) đã tới đưa các đối tượng đập phá nhà anh Kính về trụ sở UBND xã làm thủ tục bàn giao rồi đưa về huyện. Nhóm đối tượng gồm 10 người bao gồm cả Nhung và bạn trai”, ông Đúng nói. 

Theo ông Đúng, anh Kính và Nhung đã có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, sau một thời gian Nhung đi làm công nhân, hai vợ chồng đã không còn hành phúc nên đã ly hôn.


Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.