Rác thải bủa vây đường Trường Chinh

Thứ Hai, 27/05/2019, 14:13
Vật liệu xây dựng, rác thải sinh hoạt.... vật dụng cũ, hỏng bị vất la liệt tại đường Trường Chinh. Trong khi, công trường thi công tại đây đang tạo ra một điểm ùn tắc giao thông thì hiện tượng vất rác bừa bãi tại đây khiến con đường này thêm nhếch nhác.


Trong 6 năm qua từ khi dự án mở rộng đường vành đai 2 bắt đầu, một phần đường Trường Chinh (Hà Nội) trở thành công trường thi công. Giao thông qua đây thực sự khó khăn nhất là vào lúc tan tầm.
Tuy nhiên đó không phải là điều khó chịu duy nhất, trong thời gian qua, những ai phải đi qua đây đều không khó để phát hiện rác thải chất đống ở hai bên đường.
Theo ghi nhận của phóng viên vào sáng 27-5, rác thải công trình, gồm gạch đá, đất và các loại dây được chất trong các bao xi măng ở ven đường.
Thậm chí nhiều người vô ý thức khi đem rác thải đổ tại ngay những nơi có biển cấm.
Rác thải xuất hiện tại khắp mọi nơi tại đây...
Từ nhiều năm nay đường Trường Chinh đã là một điểm đen giao thông vì công trường thi công gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển....
Nhưng giờ với sự xuất hiện các đống rác lớn như thế này thì tình hình giao thông tại đây không những tồi tệ thêm mà còn đem lại sự khó chịu với các cư dân sở tại.
Anh Dương một cư dân sống gần đường Trường Chinh cho biết, tình trạng rác thải sinh hoạt, vật liệu xây dựng bị nhiều người kém ý thức đem vứt bừa bãi tại đây xuất hiện từ lâu.
Trong khi chị Thu một người thường xuyên di chuyển qua đường Trường Chinh cho biết vào những ngày nắng nóng khi đi qua đây chị thường xuyên phải đeo khẩu trang vì mùi rác bốc lên nồng nặc.
Dự án mở rộng đường vành đai 2 tại đây dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020 thì những đống rác này cũng sẽ được dọn hết trả lại một cảnh quan sạch đẹp cho cư dân tại đây và người qua đường.
Ngọc-Bình
.
.
.