Rác bủa vây phố Trịnh Văn Bô khiến nhiều người bức xúc

Thứ Tư, 05/06/2019, 19:30
Tình trạng xả rác bừa bãi trên phố Trịnh Văn Bô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) không chỉ gây ô nhiễm môi trường sống, cản trở giao thông, mà còn làm mất mỹ quan đô thị...
Phố Trịnh Văn Bô dài chưa đến 1 km kéo  từ ngã tư giao cắt phố Nguyễn Văn Giáp và đoạn tiếp nối phố Trần Hữu Dực đến chân cầu vượt Xuân Phương.
Đây vốn là tuyến phố mới có vỉa hè rộng, dải phân cách và cây xanh khá dẹp tuy nhiên thời gian gần đây đã xuất hiện tình trạng nhiều đống rác lớn, bừa bãi dưới lòng đường. Rác vứt thải ngổn ngang, không có người thu dọn.
Bãi rác tự phát tràn ra, chiếm nửa lòng đường, gây cản trở giao thông.
Khu vực chân cầu vượt Phương Canh, rác chất thành đống lớn. Đủ các loại rác thải được đổ bừa bãi trên con phố này.
Từ phế thải xây dựng....
... Đến rác thải sinh hoạt được đổ bừa bãi tại đây. Nhiều đống rác tự phát rỉ nước bốc mùi khó chịu đặc biệt trong những ngày nắng nóng.
Nhiều túi rác đã được thu gom, nhưng vẫn "yên vị" trên vỉa hè chứ chưa được di chuyển đi.
Ghi nhận trực tiếp vào ngày 5-6, phóng viên còn phát hiện còn có nhiều lọ hóa chất sau khi sử dụng cũng vứt bừa bãi tại đây.
Anh Tiến (Nam Từ Liêm, Hà Nội) thường xuyên đi qua con đường này cho rằng những đống rác tự phát xuất hiện trên phố Trịnh Văn Bô không những gây mất mỹ quan mà còn tiềm ẩn sự nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.
Người dân địa phương cho biết tình trạng này đã diễn ra một thời gian nhưng chưa được xử lý.
Hy vọng trong thời gian tới các cơ quan hữu trách sẽ vào cuộc để trả lại cảnh quan sạch đẹp vốn có của phố Trịnh Văn Bô.
PV
.
.
.