Ra mắt Câu lạc bộ SOS 117

Thứ Bảy, 03/03/2018, 16:58
Ngày 3-3, tại Lễ khởi động Chương trình Tháng Thanh niên năm 2018, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ hỗ trợ và đảm bảo an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai (SOS 117)...

Theo đó, CLB SOS 117 gồm 20 thành viên, có nhiệm vụ hỗ trợ và giúp đỡ người dân gặp sự cố giao thông vào ban đêm trên tuyến Quốc lộ 51 đi qua địa bàn tỉnh Đồng Nai; tham gia cùng các đội thanh niên tình nguyện an toàn giao thông tuyên truyền, vận động thanh niên và người dân thực hiện các quy định của Luật giao thông. CLB cũng có trách nhiệm tập hợp những thanh niên có tinh thần tình nguyện, giúp đỡ người dân gặp sự cố khi tham gia giao thông; nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông và sơ cấp cứu tai nạn giao thông cho các thành viên trong CLB. 

Các thành viên chủ chốt của CLB trong ngày ra mắt.

Năm nay, Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ và trang bị nhiều phương tiện, vật dụng cho các thành viên CLB SOS 117, gồm 100 ruột xe máy, một bộ dụng cụ y tế sơ cấp cứu tai nạn giao thông; một năm sử dụng xăng và 20 thẻ bảo hiểm y tế cho các thành viên CLB SOS 117.


Ngọc Sơn
.
.
.