Quán karaoke Hoàng Tử ngang nhiên hoạt động giữa mùa dịch

Chủ Nhật, 05/04/2020, 17:45
Lực lượng Công an TP Huế bất ngờ ập vào quán karaoke Hoàng Tử để kiểm tra thì phát hiện quán này vẫn mở cửa đón khách như ngày thường, trái với quy định tại Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. 


Chiều 5/4, ông Hoàng Hải Minh, Chủ tịch UBND TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa chỉ đạo Công an TP Huế điều tra làm rõ việc chủ quán karaoke Hoàng Tử (đóng tại số 257 Điện Biên Phủ, TP Huế) vi phạm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, khuya 4/4, lực lượng Công an TP Huế bất ngờ ập vào quán karaoke nói trên để kiểm tra thì phát hiện quán này vẫn mở cửa đón khách như ngày thường, trái với quy định tại Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Tại đây, lực lượng Công an còn phát hiện có một số đối tượng đang hát karaoke ở trong phòng; tiến hành test nhanh, phát hiện 1 đối tượng dương tính với ma túy.

Quán karaoke Hoàng Tử (số 257 Điện Biên Phủ, TP Huế vi phạm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngay sau đó, Công an TP Huế đã lập biên bản vi phạm, rút giấy phép kinh doanh của quán karaoke này. Đồng thời cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan về hành vi tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Anh Khoa
.
.
.