Phường Mộ Lao thực hiện nghiêm phòng, chống dịch COVID – 19

Thứ Ba, 23/02/2021, 20:26
Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về công tác phòng chống dịch COVID-19 và đảm bảo ATGT, từ ngày 16/2, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã tiến hành tuyên truyền vận động và giải quyết triệt để việc tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè và quán cà phê.


Đã giải quyết dẹp chợ tạm ở khu Ao Sen và lối vào Cụm Chung cư Mulberry và Seasons.

Công an phường Mộ Lao phối hợp với Thanh tra giao thông quận Hà Đông, có sự tham gia của  các Tổ trưởng dân phố tuyên truyền nhắc nhở thường xuyên và nhiều lần thông báo trên kính xe 15 trường hợp; xử lý lập biên bản phạt 6 trường hợp xe ô tô dừng đỗ trái quy định.

Cán bộ, chiến sĩ Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội giải quyết triệt để việc tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè và quán cà phê.

Công an phường Mộ Lao đã thường xuyên tuyên truyền mọi người thực hiện nghiêm các quy định về thực hiện các biện pháp về phòng chống dịch bệnh COVID- 19; xử phạt 5 trường hợp vi phạm với số tiền 7.000.000 đồng.

 Cảnh sát khu vực đã cùng các tổ dân phó đi từng ngõ, gõ từng nhà và dùng thông tin mạng để nhắc nhở mọi người về quê ăn Tết ra cần khai báo qua mạng. Những trường hợp từ vùng bị dịch, nhất là từ Hải Dương về đều khai báo Y tế có xác nhận của Tổ trưởng tổ phòng chống dịch bệnh cộng đồng. 

Đến ngày 22/2 đã có 465 người khai báo Y tế. Qua xét nghiệm bước đầu được 251 người có kết quả âm tính. Số còn lại đang chờ kết quả.

Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch UBND phường Mộ Lao, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống Dịch bệnh phường Mộ Lao cho biết, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của phường đã có sự phối hợp phòng chống dịch bệnh COVID- 19 đạt kết quả tốt, đồng thời duy trì các hoạt động, đảm bảo an ninh chính trị, TTAT xã hội ở địa bàn.

Quang Dân
.
.
.